Sản Phẩm Dành Cho Doanh Nghiệp

Thứ Bảy, 13 tháng 8, 2016

LƯU Ý KHI TẶNG QUÀ CHO SẾP

Tặng quà nói chung được xem là hành động đẹp khi nó là cách bày tỏ tình cảm của người tặng đối với người được nhận. Tuy nhiên tại môi trường làm việc, nếu không khéo léo bạn rất dễ bị hiểu lầm với hành vi nịnh nọt hay hối lộ cấp trên của mình. 
Vậy làm thế nào để tránh được điều này? Món quà như thế nào thì giúp bạn tránh bị phản ứng ngược?


CHỌN QUÀ TẶNG PHÙ HỢP CHO CẤP TRÊN

Có nhiều gợi ý có ích giúp bạn lựa chọn được món quà phù hợp cho sếp nam hoặc nữ. Nhìn chung, đa số mọi người lựa chọn những món quà có giá trị sử dụng cao nhưng không gợi tính vật chất mà thiên về sở thích của người nhận. Ví dụ nếu sếp của bạn thích đi du lịch, hãy tặng người ấy chiếc túi du lịch, kính râm, hoặc như sếp nữ của bạn thích nấu nướng thì một cuốn sách nấu ăn, chiếc máy làm bánh là lựa chọn rất thích hợp. 
Tuy nhiên, nếu không biết rõ sếp của bạn thích gì thì phải làm sao?
Với tình huống này, chúng tôi khuyên bạn nên tặng những món quà phù hợp với nhiều đối tượng nhưng vẫn chứa đựng sự sang trọng và ý nghĩa như bút và hộp bút cao cấp. 
Bút và hộp bút là vật dụng thiết thực và thích hợp làm quà tặng sếp nam và nữ.

Quý khách hàng có thể để lại thông tin, NVKD sẽ gọi lại ngay cho quý khách (trong 5 phút)
dat-hang-ngayHoặc quý khách vui lòng gọi hotline 0963.215.047 để được tư vấn!
Giá phù hợp nhất
(Toàn quốc, 24/7 kể cả ngày nghỉ)

BÚT KHẮC TÊN ĐẲNG CẤP DOANH NHÂN

Tại Herapen, chúng tôi mang đến cho khách hàng những dòng bút cao cấp gồm bút kim loại bí ẩn, cuốn hút, bút gỗ sưa, gỗ maple mộc mạc nhưng vô cùng tinh tế. Bên cạnh thiết kế tinh tế và sang trọng, bút Herapen còn thu hút khách hàng bởi ứng dụng công nghệ khắc laser hiện đại cho phép bạn khắc lên trên bút tên của sếp, cấp trên, kèm với những lời chúc ý nghĩa. Đây chính là món quà an toàn, phù phợp và đẳng cấp chắc chắn sếp của bạn sẽ rất ấn tượng và hài lòng. 
Xem thêm bài viết: Quà tặng doanh nghiệp tại quận 7
Bút kim loại sang trọng, tinh tế
Bút gỗ sưa đẹp tự nhiên, cuốn hút.
HERAPEN
Write Up The Difference

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Search