Sản Phẩm Dành Cho Doanh Nghiệp

Thứ Ba, 7 tháng 6, 2016

TẶNG QUÀ – "BÀI TOÁN" KHÓ CÓ LỜI ĐÁP


Bạn đang cần đặt mua một lượng lớn quà tặng gỗ làm quà tặng cho đối tác, quà tặng tri ân khách hàng hoặc quà tặng cho hội thảo công ty nhưng không biết nên mua gì, ở đâu? Bơi trong mớ thông tin trên internet càng khiến bạn đau đầu hơn? Hãy để chúng tôi chia sẻ nỗi lo của bạn!


Quý khách hàng có thể để lại thông tin, NVKD sẽ gọi lại ngay cho quý khách (trong 5 phút)dat-hang-ngayHoặc quý khách vui lòng gọi hotline 0963.215.047 để được tư vấn!
Giá phù hợp nhất
(Toàn quốc, 24/7 kể cả ngày nghỉ)
QÙA TẶNG GỖ ĐƠN GIẢN NHƯNG SANG TRỌNGCửa hàng chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm gỗ phù hợp làm quà tặng doanh nghiệp như bút gỗ, lịch gỗ, hộp chứa namecard, hộp bút gỗ…cao cấp, phong phú về chủng loại, đa dạng về thiết kế và chất liệu.

NHÀ CUNG CẤP UY TÍN
Với phương châm hoạt động “Chúng tôi chỉ có một ông chủ duy nhất. Đó chính là khách hàng”, chúng tôi luôn coi trọng từng sản phẩm nhỏ nhất của khách hàng. Để kiểm chứng chất lượng sản phẩm và sự phục vụ của chúng tôi- công ty chuyên cung cấp quà tặng sự kiện ở quận 7, quận 3, hay quận 1...bạn vui lòng gọi vào hotline hoặc để lại thông tin trong form đăng kí, nhân viên kinh doanh sẽ sớm liên hệ với bạn. 

Quý khách hàng có thể để lại thông tin, NVKD sẽ gọi lại ngay cho quý khách (trong 5 phút)dat-hang-ngayHoặc quý khách vui lòng gọi hotline 0963.215.047 để được tư vấn!
Giá phù hợp nhất
(Toàn quốc, 24/7 kể cả ngày nghỉ)

HERAPEN
Write Up The Difference
Xem thêm thông tin Quà tặng doanh nghiệp tại: 
http://www.herapen.com/qua-tang-doanh-nghiep  

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Search